8XBET

8XBET

Zinchenko cùng Arsenal thăng hoa bất tận, Pep tiếc đã muộn

Nếu Zinchenko cùng Arsenal vô địch Premier League mùa này thì thuyền trưởng của Man City sẽ thực sự cảm thấy hối hận vì quyết định của mình.

Zinchenko giúp Arsenal vượt qua Man City, Pep ngồi ước thời gian quay trở lại

Zinchenko đã đến Arsenal vào mùa hè năm ngoái bằng bản hợp đồng trị gái 32 triệu bảng. Hậu vệ người Ukraine đang chứng minh mình là một món hời lớn khi tạo ra thay đổi rõ rệt ở Pháo thủ.

Thời kỳ còn cống hiến cho Man City, Zinchenko đã cùng đội bóng này giành 4 chức vô địch Premier League. Hiện tại, cầu thủ 26 tuổi đang tiếp tục làm điều đó tại Emirates.

zinchenko-cung-arsenal-thang-hoa-bat-tan-pep-tiec-da-muon
Zinchenko cùng Arsenal thăng hoa bất tận, Pep tiếc đã muộn.

Sau nửa đầu mùa giải phải ngồi ngoài vì chấn thương, Zinchenko đang chứng minh phong độ không thể thiếu trong đội hình Mikel Arteta. Anh có số lần chạm bóng trung bình trong 90 phút hơn hẳn tất cả các cầu thủ khác. Cựu sao Man City cũng dẫn đầu về số đường chuyền ở sân đối thủ và 1/3 cuối sân đối phương.

Vai trò của Zinchenko quan trọng tới mức đích thân Arteta thừa nhận đã điều chỉnh lại cách chơi của Pháo thủ khi có thêm tân binh từ Man City. Kết quả là Arsenal đã từ đội giỏi thành ứng cử viên lớn nhất cho ngôi vô địch.

Một điều quan trọng khi Zinchenko chuyển sang thi đấu Arsenal là anh giúp đồng đội được tỏa sáng. Nhờ có cầu thủ người Ukraina mà cả Granit Xhaka, Gabriel Martinelli đều tỏa sáng đột phá tại mùa giải này.

>> xem bong da truc tiep <<

zinchenko-cung-arsenal-thang-hoa-bat-tan-pep-tiec-da-muon-2023
Nếu Zinchenko cùng Arsenal vô địch Premier League mùa này thì thuyền trưởng của Man City sẽ thực sự cảm thấy hối hận vì quyết định của mình.

Ngoài ra, cầu thủ sinh năm 1996 cũng đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy tinh thần thi đấu của Pháo thủ. Thống kê cho thấy, Zinchenko có tỷ lệ thắng lên tới 78% dù trong màu áo Man City hay Arsenal.

Nếu đoàn quân của Mikel Arteta thực sự vô địch giải đấu cao nhất xứ sương mù mùa giải này thì vai trò của Zinchenko chắc chắn sẽ được vinh danh. Khi đó, người hối hận chính là Pep Guardiola.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO